Lượt xem: 215
Hội Người cao tuổi đại hội điểm tại xã Long Phú
        Hội Người cao tuổi (NCT) xã Long Phú long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Đây là xã được huyện Long Phú chọn tổ chức đại hội điểm. Đến dự có Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND, các ban ngành đoàn thể xã, 

        Trong 5 năm qua, Hội Người cao tuổi xã Long Phú luôn chú trọng việc củng cố, kiện toàn tổ chức và nâng chất lượng hoạt động của Hội. Đến nay, toàn xã có 09 chi hội với 31 Tổ, mỗi tổ có từ 50 hội viên trở lên, toàn xã có 1.656 NCT. Hội thường xuyên đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với phong trào “Nêu gương sáng” trên các lĩnh vực: phát triển kinh tế, khuyến học - khuyến tài, xây dựng đời sống văn hóa, xây dựng Nông thôn  mới; tham gia xây dựng Đảng, chính quyền ngày càng vững mạnh. Quan tâm chăm lo đời sống tinh thần và vật chất cho hội viên; từ nguồn quỹ vận động của các cấp Hội  trong nhiệm kỳ qua hội đã tổ chức mừng thọ, chúc thọ cho 776 cụ với số tiền trên 155 triệu đồng và tổ chức lễ mừng thọ cho các cụ theo đúng quy định. Thực hiện tốt chế độ chính sách cho người cao tuổi theo quy định pháp luật không sai sót. Phối hợp cùng các ngành xây dựng 22 căn nhà tình nghĩa cho CNT. Bên cạnh đó, Hội còn tổ chức thăm bệnh, tặng quà cho các cụ nhân ngày lễ tết và phúng viếng, chia buồn cùng gia đình các cụ hội viên với số tiền 71 triệu đồng.

Trích ảnh: Ban chấp hành Hội NCT nhiệm kỳ 2021-2026 ra mắt đại hội

       Đại hội cũng hiệp thương bầu Ban Chấp hành Hội Nhiệm kỳ 2021 - 2026 gồm 17 thành viên, trong đó ông Huỳnh Quốc Nam được Ban Chấp hành Hội tín nhiệm bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội NCT xã Long Phú nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đại hội cũng biểu quyết thông qua Nghị quyết đại hội.

 

Tin,ảnh: Chiến Thắng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 315
  • Trong tuần: 10 711
  • Tất cả: 1865069
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.